Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Sách luyện thi JLPT N3

Nhằm giúp những ai đang có nhu cầu tìm sách thích hợp để ôn luyện cho kì thi N3, Akira xin tổng hợp lại một số cuốn sách khá hay sau đây. Với điều kiện các bạn đã học đạt trình độ N4, tức là học hết giáo trình Minna no Nihongo và Basic Kanji.

Ngữ pháp

Soumatome N3 Grammar

Sách luyện thi n3

Là cuốn sách tổng hợp khá đầy đủ các mẫu ngữ pháp sẽ được sử dụng trong đề thi N3, được thiết kế để học trong vòng 6 tuần.


Từ vựng

N3 Goi Speed Master

 sách luyện thi từ vựng

Trong những cuốn sách học về từ vựng (một kĩ năng rất khó học) thì đây là cuốn hiệu quả và được thiết kế tốt nhất cho người học.

>> Tiếng Nhật giao tiếp – Những điều trường học không dạy bạn




Kanji

Soumatome N3 Kanji

 sách luyện thi ngữ pháp

Với việc học hết 2 quyển đầu Basic Kanji, các bạn đã có vốn từ vựng 500 chữ Hán. Học thêm Soumatome Kanji sẽ giúp các bạn nâng vốn hán tự lên khoảng 700, và như vậy là đủ khả năng để thi N3.



Đọc hiểu

N3 dokkai mondai 55+

Soumatome N3 Reading Comprehension

sách luyện thi jlpt


N3 dokkai mondai 55+ sách tốt nhất về đọc hiểu được biên soạn dựa theo trinh độ N3 mới, độ khó sát đề thi, chia ra thành các loại “bài ngắn”, “bài trung”, “bài dài”, “bài lọc thông tin” -> đủ để bạn luyện các kĩ năng. 

bộ sách luyện thi jlpt 

>> Mẫu câu tiếng Nhật giao tiếp hàng ngày của người Nhật

Ngoài cuốn N3 Dokkai Mondai 55+ thì cuốn Soumatome N3 Reading Comprehension cũng khá là hay, nằm trong bộ Soumatome. Luyện tập kết hợp 2 quyển sách trên để đạt hiệu quả cao nhất.



Nghe hiểu

N3 Choukai Speed Master

Mimikara Oboeru Choukai N3

 sách luyện thi


Là một cuốn sách nổi tiếng về luyện nghe hiểu, cách thiết kế các bài học cũng rất sát với đề thi, đặc biệt giọng đọc của sách là một điểm cộng.



 tổng hợp bộ sách luyện thi jlpt

Một quyển luyện nghe nữa mà Akira muốn giới thiệu là cuốn Mimi kara Oboeru Choukai N3. Bộ giáo trình Mimi kara nổi tiếng với phương pháp luyện kĩ năng chủ yếu thông qua việc nghe. Và dĩ nhiên, nghe hiểu là một điểm mạnh của sách.



Tổng hợp

Goukaku Dekiru N3

 sách luyện thi đầy đủ nhất

Sau khi luyện đủ mọi loại sách về đủ các kĩ năng tiếng Nhật, các bạn cần một cuốn sách kiểm tra xem kết quả học tập tổng hợp của mình đến đâu. Và goukaku dekiru N3 là cuốn sách đáp ứng rất tốt nhu cầu đó.  

>> Kinh nghiệm luyện thi JLPT N3



  
DOWNLOAD SÁCH TẠI ĐÂY: 
Nguồn: Akira Education

0 nhận xét:

Đăng nhận xét