Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Giáo trình trung cấp tiếng Nhật


  1. GIÁO TRÌNH: 700 CHỮ HÁN TỰ TRUNG CẤP


    700 Hán tự Trung cấp là giáo trình trung cấp tiếng Nhật chủ yếu dùng cho du học sinh, đây là một giáo trình học Hán tự đa ngôn ngữ (Anh, Hoa, Hàn, ko có tiếng Việt) rất khoa học gồm 32 bài cùng với 4 bài tổng kết, trong đó 700 chữ Hán ở bậc trung cấp được chia thành nhiều chủ đề (như trong lớp học, nhà ga, sân bay,…) giúp người học rất dễ theo bài, cũng là rất thực tế với các bạn du học sinh. Mỗi Hán tự đều được giảng giải chi tiết cách viết, số nét, bộ, âm On, âm Kun, ví dụ rõ ràng. Cuối sách còn có bảng tra rất hữu ích.
    Link download:



  2. GIÁO TRÌNH HỘI THOẠI LƯU LOÁT TIẾNG NHẬT

    Nameraka Nihongo Kaiwa là 1 giáo trình Trung Cấp dành cho đối tượng là các bạn đã “Ok” trong văn viết nhưng vẫn còn chưa thành thục trong giao tiếp tình huống. Bằng việc nghe các mẫu hội thoại thông dụng, các bạn sẽ hiểu các quy luật trong văn nói của tiếng Nhật, rồi tự mình luyện tập nhuần nhuyễn, các bạn sẽ cải thiện khả năng nói tiếng Nhật của mình “không ngờ” đó nhá. Giáo trình chia làm 3 phần với 23 mục nhỏ rất chi tiết và rõ ràng. Với cuốn sách này bạn sẽ thành công trong giao tiếp tiếng Nhật, đúng như tiêu chí đề ra. Link download bên dưới đã cập nhật thêm giáo trình tiếng Việt cho các bạn tham khảo.
    Link download – Bản tiếng Việt (Book PDF + Audio CD)



  3. GIÁO TRÌNH NGỮ PHÁP: NIHONGO BUNPOU SOUMATOME POINTO 20

    Đây là bộ giáo trình được chia làm 2 cấp độ : Shokyuu Nihongo Bunpo Soumatome Pointo 20 và Chuukyuu Nihongo Bunpo Youten Seiri Pointo 20 là một bộ sách dành cho 2 bậc học Sơ cấp và Trung cấp. Sách là tập hợp tất cả các điểm ngữ pháp quan trọng ở 2 cấp độ Sơ Trung cấp được chia làm 20 mục, rất phù hợp cho các bạn đang muốn củng cố lại kiến thức ngữ pháp trước khi lên bậc học cao hơn. Cấu trúc của mỗi cuốn gồm : bắt đầu bằng một bài kiểm tra, kế đến sẽ là điểm danh những mẫu ngữ pháp trong bài test, kèm theo đó là những bài tập để chúng ta ôn luyện lại để hiểu sâu vấn đề. Sách được đánh giá khá cao và được nhiều bạn tìm đọc.
    Tải giáo trình tại link dưới đây:



  4. TỪ ĐIỂN NGỮ PHÁP TRUNG CẤP

    Từ điển Ngữ pháp Trung cấp : được xuất bản lần đầu vào năm 1995 (lần tái bản gần đây là vào năm 2008) và là cuốn thứ 2 trong bộ 3 cuốn từ điển ngữ pháp của Seiichi Makino và Michio Tsutsui. Sách dùng cho người học tiếng Nhật trình độ trung cấp . Về nội dung và cách thức trình bài cũng tương tự như quyển đầu, tức là song ngữ Anh Nhật. Tuy nhiên sách cũng có 1 số thay đổi như ngữ pháp được đề cập tới có phần cao hơn quyển basic (tất nhiên rồi vì nó là dành cho trung cấp mà); nữa là sách chủ trương dùng nhiều kanji hơn cho phần ví dụ, bỏ qua phần romanji và thay vào đó là các ký tự furigana (phiên ra Hiragana trên đầu mỗi chữ Kanji). Tuy nhiên theo thống kê thì cuốn này không đánh giá cao bằng cuốn ngữ pháp sơ cấp, một phần vì những câu ví dụ trong sách (một số) không được đặt trong bối cảnh cụ thể nên khó giúp người đọc hình dung ra cách áp dụng thực tế hoặc hiểu sâu về điểm ngữ pháp.

    HƯỚNG DẪN MỞ FILE DOWNLOAD: Tương tự như ở giáo trình : Từ điển trợ từ , ta cũng có các bước mở như sau:
    Bước 1 : Mở file vừa tải về. Đưa file được bôi xanh ra desktop.
    từ điển trợ từ 1

    Bước 2: Mở file được bôi vàng bên dưới.

    từ điển trợ từ 2

    Bước 3 : Ấn Run, sau đó hiện ra hôp thoại như bên dưới. Ấn Close.

    Từ-điển-trợ-từ-3

    Bước 4 : Vào file -> Open -> Desktop. Chọn File vừa bạn đưa ra desktop ( TÔ VÀNG) -> OPEN. Sau đó bạn sẽ mở được file.

    Từ-điển-trợ-từ-4
    Download tại:

Nguồn: Akira Education

0 nhận xét:

Đăng nhận xét