Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Học phí các Trường Nhật Ngữ thế nào là rẻ?


     Trong thời buổi hiện nay, khi mà nền kinh tế thế giới ngày càng phát triển thì du học đã trở thành lựa chọn của khá nhiều các bạn trẻ, với mong muốn nâng cao trình độ, mở mang tầm hiểu biết để có thể kiếm được một tươi lai tươi sáng hơn về sau. Có khá nhiều điểm đến mà các bạn du học sinh Việt Nam lựa chọn như: Singapor, Đức, Mỹ, Hàn Quốc…, và những năm gần lại đây phải kể đến Nhật Bản với lượng du học sinh hàng năm tăng đột biến. Có rất nhiều phương thức để bạn có thể du học tại Nhật bản, trong đó có khá đông sự lựa chọn là du học tại các trường Nhật Ngữ, và sau khi tốt nghiệp trường Nhật Ngữ, khoảng 2-3 năm, thì các bạn sẽ thi vào các trường đại học để học chuyên môn chính sau này của bản thân.
     Con đường du học thì rất là dài và cần sự nỗ lực cao cả của cá nhân các bạn. Vượt qua những khó khăn, thử thách sẽ đạt được những thành công sáng chói. Khó khăn bao giờ cũng lớn và muốn “đánh gục” ta, một trong những khó khăn mà bạn du học sinh nào cũng phải đối mặt là tài chính. Nào là vô số các khoản chi mà trong khi khoản thu không có, hoặc không nhiều. Việc chi tiêu tài chính là vô cùng quan trọng nếu muốn tiếp tục duy trì cuộc sống du học.
career planning -Businessman climbs the ladder of success

     Bảng liệt kê dưới đây nói về khoản học phí – khoản tiền lớn nhất, khá quan trọng ,mà các bạn du học sinh lựa chọn Trường Nhật ngữ là điểm đến đầu tiên trong hành trình du học của bản thân. Các Trường Nhật ngữ rất phù hợp với những bạn có trình độ ngoại ngữ còn yếu và phải trau dồi thêm, ưu điểm của các trường này còn thể hiện ở chỗ chất lượng đào tạo tốt, chi phí không quá cao và cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị đầy đủ, thuận tiện cho các bạn học tập trau dồi tiếng Nhật cũng như tìm hiểu văn hóa Nhật Bản.
hocphi1hocphi2hocphi3
      Bản trên đây là học phí của các trường Nhật Ngữ tại Nhật Bản được sắp xếp theo thứ tự tăng dần. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin, trang web chính thức, học phí các khóa học (thường là khóa 1 năm, 1 năm rưỡi và 2 năm) của các trường tại đất nước xinh đẹp này với hai trang web sau:
     Từ bảng trên các bạn có thể có những so sánh bước đầu về chi phí du học của bản thân, không nhất thiết các bạn phải lựa chọn trường có học phí cao nhất “nằm trong top”, mà các bạn nên lựa chọn trường phù hợp với mong muốn của bạn. Có thể lựa chọn một trường Nhật Ngữ khác vì họ có trường “mẹ” có ngành chuyên môn mà mình muốn theo học, hoặc có học bổng ưu tiên dành cho những đối tượng như bạn, hoặc đơn giản vì nó gần, thuận tiện dễ đi lại gần những nơi mà bạn có mong muốn ở hoặc làm thêm … Sự lựa chọn phụ thuộc vào bạn và Akira mong muốn bạn có lựa chọn tốt nhất cho bản thân để phần nào giúp cho con đường du học của bạn thuận lợi.
 Biên tập: Nguyễn Hà Giang
Nguồn: Akira

0 nhận xét:

Đăng nhận xét